Phụ nữ Nghi Tân tổ chức hội thi: “Phụ nữ với bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa”

Đăng ngày 18/10/2024

Chiều ngày 17/10, hội Liên hiệp phụ nữ phường Nghi Tân phối hợp với phòng giao dịch số 3 Tym chi nhánh Nghi Lộc tổ chức hội thi “Phụ nữ với bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa” chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Các đồng chí: Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch hội LHPN thị xã; Đỗ Nhật Ninh – Trưởng phòng giao dịch số 3 – Tym chi nhánh Nghi Lộc; Đại diện Ngân hàng chính sách thị xã; Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và đông đảo chị em hội viên phụ nữ cùng xem và cổ vũ cho các đội thi.

Hội thi gồm 7 đội đến từ các khối dân cư, mỗi đội sẽ trải qua các phần thi: Phần 1 với màn chào hỏi; Phần thứ hai là phần thi kiến thức, mỗi đội cử 3 thành viên tham gia trả lời 15 cầu hỏi; Phần 3 mỗi đội cử 5 thành viên tham gia trình diễn thời trang từ nhựa và rau củ quả.

Thông qua những tiết mục sân khấu hoá đặc sắc được thể hiện bởi tài năng, sự sáng tạo của chị em phụ nữ đã tạo được thông điệp ý nghĩa nhằm tuyên truyền chính sách pháp luật nhà nước về công tác bảo vệ môi trường; mỗi một hội viên phụ nữ là một tuyên truyền viên trong việc phòng chống rác thải nhựa, cùng chung tay vì một môi trường xanh – sạch – đẹp.

Từ việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất, Ban tổ chức đã trao thưởng cho đội đoạt giải nhất là đội khối 5 và cũng là đội có thí sinh mặc trang phục đẹp nhất. Ban tổ chức cũng trao giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội còn lại.

Nguyễn Hương – Tạ Nhật