Nghi Tân trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật

Đăng ngày 31/05/2024

Nhân tháng hành động vì người khuyết tật và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 31/5, UBND phường phối hợp với Hội bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật Nghi Tân tổ chức chương trình trao quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường.


Tham dự chương trình có các ông: Lê Đình Thủy – Chủ tịch Hội bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật thị xã Cửa Lò; Đậu Phương Nam – Bí thư Đảng ủy cùng các ông, bà đại diện HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể, Ban giám hiệu các trường học, đại diện các khối dân cư phường Nghi Tân.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 64 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường.  Số quà này do Ban công tác Mặt trận các khối, Ban giám hiệu trường THCS, Tiểu học và trường Mầm Non Nghi Tân vận động các đoàn viên, hội viên, nhân dân, học sinh ủng và từ nguồn ngân sách địa phương.

Những món quà ý nghĩa, thiết thực này không chỉ thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc mà còn góp phần chia sẻ, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ tật nguyền có thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

                                                             Hữu Lương – Ngọc Ánh