Trung tâm Anh Ngữ Dynamic tổ chức hội thi rung chuông vàng Tiếng anh năm 2024.

Đăng ngày 28/05/2024

Chiều ngày 27/5, Trung tâm Anh Ngữ Dynamic tổ chức hội thi rung chuông vàng Tiếng anh năm 2024. Đồng chí Võ Văn Lý – Trưởng phòng Giáo dục thị xã; Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng phòng GDĐT thị xã; Bà Lê Thị Ngọ – Giám đốc Trung tâm Dynamic cùng đông đảo phụ huynh, học viên cùng dự.

100 gương mặt xuất sắc đã vượt qua vòng loại và tiến vào hội thi bằng tâm thế sẵn sàng. Các em học sinh sẽ trả lời các câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm và tự luận bằng cách viết đáp án vào bảng. Khi hết thời gian quy định các thí sinh sẽ giơ bảng lên để ban giám khảo kiểm tra đáp án đúng hay sai. Thời gian suy nghĩ và trả lời cho mỗi câu hỏi là 10 giây.

Các thí sinh đã tạo một không khí hồi hộp, vui nhộn và háo hức trong quá trình chinh phục chặng đường tri thức trong chương trình rung chuông vàng.

Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã trao các giải ba, giải hai cho các thí sinh. Riêng thí sinh đạt giải nhất được trao huy chương vàng, một suất học bổng 100% khoá học, phần quà và tiền mặt.

Hội thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các bạn học sinh trên địa bàn thị xã Cửa Lò có cơ hội trải nghiệm, thể hiện tài năng, trí tuệ, tạo cơ hội trau dồi kiến thức, qua đó giúp các em mạnh dạn, tự tin trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh.

                                            Nguyễn Hương – Duy Quý