Trường Tiểu học Nghi Thu tổ chức chương trình ngoại khóa “Chào hè”

Đăng ngày 23/05/2024

Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em có một trải nghiệm đáng nhớ trước khi nghỉ hè là mục đích của chương trình ngoại khoá “Chào hè” được Trường Tiểu học Nghi Thu tổ chức vào sáng ngày 23/5/2024. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo phòng GD – ĐT, lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND – UBND, các đoàn thể địa phương, cán bộ, giáo viên cùng đông đảo phụ huynh học sinh trong toàn trường.

Chương trình ngoại khóa “Chào hè” được cô và trò Trường Tiểu học Nghi Thu thực hiện công phu, với nhiều tiết mục hấp dẫn, ấn tượng, đầy sắc màu. Mở đầu là tiết mục “Dàn đồng ca mùa hạ” do các em học sinh khối 5 biểu diễn, tiếp đó là màn Rap của các MC Tùng Lâm và Anh Tuấn giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của Nghi Thu, của Thị xã Cửa Lò cho các bạn học sinh vào dịp hè. Ngoài ra, trong chương trình còn có màn biểu diễn võ thuật của CLB võ thuật Thị xã và phần biểu diễn thời trang của các em học sinh khối 1,2… đã tạo nên không khí sôi nổi, vui vẻ trong suốt cả chương trình.

Đây là những hoạt động bổ ích, những trải nghiệm thú vị sẽ giúp cho các em học sinh Trường tiểu học Nghi Thu có cơ hội tham gia các CLB, có thêm nhiều kỹ năng mới trong dịp hè 2024. Đồng thời nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, dạy học là dạy cả tri thức, kỹ năng để học sinh có thể hội nhập, thích nghi với cuộc sống tương lai. Góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp của gia đình và xã hội trong quá trình dạy học và giáo dục kỹ năng cho học sinh./.

Mỹ Hạnh – Duy Quý