Hội CCB Thị xã tặng quà hội viên tham gia kháng chiến chống Pháp trên địa bàn Thị xã

Đăng ngày 04/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và ghi nhận công lao đóng góp của các  cựu chiến binh, sáng ngày 4/5/2024, Đoàn Hội CCB Thị xã Cửa Lò do đ/c Nguyễn Bá Soa – Chủ tịch Hội CCB Thị xã dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà cho hội viên tham gia kháng chiến chống Pháp trên địa bàn Thị xã.

Dịp này, đoàn đã đến phường Nghi Hải thăm tặng quà cho các hội viên CCB: Trần Bạch Mai, Nguyễn Dy, khối Hải Giang I, Phan Văn Tuấn khối Lam Thanh, Lê Đình Chi khối Triều Tân, Nguyễn Văn Cương khối Bình Quang, Phạm Đình Trọng khối Hải Nam, Lê Văn Hưng khối Trung Thanh.

 

Tại Nghi Hoà, đoàn đã đến thăm tặng quà cho các hội viên Trần Thanh Phong, Nguyễn Quang Giáp, Nguyễn Quốc Ngữ khối 1, Hoàng Văn Tý khối 2 và Hoàng Văn Xứng khối 5.

 Ngoài ra, đoàn cũng đã đến thăm tặng quà cho các hội viên Võ Xuân Lâm tại Nghi Hương, Phùng Thế Đàn, Hoàng Khắc Kiệm phường Nghi Thu, và Bùi Xuân Yết, Nguyễn Cảnh Phương phường Nghi Thủy.

Đây là 17 hội viên của Thị xã Cửa Lò đã tham gia kháng chiến chống Pháp hiện đang sinh sống trên địa bàn Thị xã Cửa Lò. Thăm và tặng quà cho các hội viên, đ/c Nguyễn Bá Soa – Chủ tịch Hội CCB Thị xã Cửa Lò đã trân trọng ghi nhớ những đóng góp của các hội viên trong các cuộc kháng chiến cứu quốc. Đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các hội viên và gia đình, và mong muốn các hội viên sống lâu, sống khỏe để làm điểm tựa tinh thần cho gia đình và xã hội.

 Nhân dịp này, Hội CCB Thị xã đã trích trên 20 triệu đồng để trao tặng mỗi hội viên mỗi suất quà trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật 200 ngàn đồng. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc Việt Nam./.

Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh