Phường Nghi Hương tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng năm 2023

Đăng ngày 18/08/2023

 Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, tối ngày 18/8, phường Nghi Hương tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng năm 2023. Các ông, bà: Trần Thị Hoàng Phương – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã, Phó trưởng đoàn chỉ đạo của thị xã tại phường Nghi Hương; Lê Thị Hồng Nhung – Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Hoàng Thành  – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND cùng các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND, Chủ tịch UBMTTQ, đại diện các tổ chức đoàn thể, BCH quân sự, Công an phường và đông đảo nhân dân Nghi Hương tham dự.

Hội thi văn nghệ quần chúng phường Nghi Hương năm nay có 12 tiết mục văn nghệ của các em thiếu niên và đội văn nghệ quần chúng đến từ 6 khối dân cư trên địa bàn phường Nghi Hương tham gia.
Mục đích của hội thi nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi phục vụ nhân dân vừa để đánh giá kết quả hoạt động, phong trào văn nghệ quần chúng tại các khối dân cư trong toàn phường.
Theo đó, mỗi khối dàn dựng 1 tiết mục hát múa thiếu niên  và 1 tiết mục văn nghệ quần chúng để biểu diễn với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của thị xã Cửa Lò và của địa phương. Các tiết mục tham gia hội thi được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt được đánh giá cao về nghệ thuật đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân phường nhà.
Kết quả sau một đêm tranh tài, giải nhất hát múa thiếu niên thuộc về khối Điện Biên; giải nhì được trao cho đội văn nghệ khối Vĩnh Tiến  và khối Mỹ Thắng; giải ba là khối Hồng Phong.
Về văn nghệ quần chúng, giải nhất được trao cho tiết mục văn nghệ của khối Hồng Phong; giải nhì thuộc về khối Điện Biên; giải ba được trao cho khối Mỹ Thắng, khối Trần Phú và khối Vĩnh Tiến.
Hữu Lương  – Ngọc Ánh