Cửa Lò: Ra quân chiến dịch giải tỏa hành lang an toàn giao thông đợt 3/2019

Đăng ngày 20/08/2019

Sáng ngày 20/8, thị xã Cửa Lò đã ra quân chiến dịch giải tỏa hành lang an toàn giao thông đợt 3 năm 2019.

gt1

Chiến dịch ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông lần này, UBND thị xã chỉ đạo các đơn vị: Phòng quản lý đô thị; Công An thị xã; Đội quản lý trật tự đô thị Thị xã cùng phối hợp với UBND các phường thực hiện trong 3 ngày, bắt đầu từ 20/8 và kết thúc vào 22/8/ 2019.

gt2

gt3

gt5

Ngày đầu tiên tại Thu Thủy và Nghi Thủy các đơn vị liên quan đã tiến hành giải tỏa hành lang giao thông trên tuyến đường Nguyễn Xí; Bình Minh; Mai Thúc Loan và Nguyễn Năng Tĩnh. Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành tuyên truyền, nhắc nhở, đồng thời tháo dỡ 3 mái che, tịch thu 16 biển quảng cáo lắp đặt trái phép, chặt phát cây cối của các hộ dân tự ý trồng trên vỉa hè.Hoạt động này của các ngành chức năng nhìn chung đã được người dân sinh sống trên các trục đường đồng tình, ủng hộ.

gt6

gt7

gt8

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thiết lập lại hành lang an toàn giao thông, trả lại “đường thông hè thoáng” cho các tuyến đường trên địa bàn toàn thị xã.  Đồng thời là hoạt động ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc và 25 năm ngày thành lập thị xã Cửa Lò./.

Phan Thành- Tạ Nhật