CLB Thơ và Đàn hát dân ca thị xã Cửa Lò giao lưu Thơ- Nhạc quý 2/2019

Đăng ngày 12/04/2019

Hướng tới kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4/1975-30/4/2019; Tiến tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập thị xã Cửa Lò và chào mừng khai trương Lễ hội du lịch Cửa Lò 2019, chiều ngày 12/4, CLB Thơ và Đàn hát dân ca thị xã Cửa Lò đã tổ chức buổi giao lưu Thơ- Nhạc với chủ đề “Biển gọi”.

tho

Tham gia buổi giao lưu Thơ- Nhạc có đại diện Ban chủ nhiệm và hội viên CLB thơ Tố Như của huyện Nghi Xuân- Hà Tỉnh; CLB Thơ huyện Thanh Chương cùng đông đảo hội viên CLB Thơ- Nhạc thị xã Cửa Lò.Tại buổi giao lưu, các hội viên CLB đã trình bày những tác phẩm thơ, nhạc ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác kính yêu, đặc biệt có rất nhiều tác phẩm viết về biển, về sự đổi mới của phố biển Cửa Lò xinh đẹp. Ban chủ nhiệm cũng như các hội viên rất tâm huyết với sự phát triển của CLB,vì thế nên chất lượng các chương trình giao lưu, sinh hoạt ngày càng được nâng cao. Rất nhiều tác phẩm Thơ- Nhạc của hội viên CLB đạt giải cao khi tham gia các cuộc thi sáng tác Thơ- Nhạc do tỉnh tổ chức, tiêu biểu như: nghệ nhân ưu tú Nguyễn Cảnh Trung, nhạc sỹ Nguyễn Cảnh Bình, nhà Thơ Phạm Hùng; nhà thơ Phạm Ngọc Thạch..

tho1

tho2

tho3

tho4

tho5

CLB Thơ và Đàn hát dân ca thị xã là một sân chơi văn hóa văn nghệ bổ ích, là nơi giao lưu, trao đổi tâm tình của những người yêu Thơ- Nhạc thị xã Cửa Lò để từ đó các hội viên ngày càng thăng hoa trong âm nhạc, sáng tác ra những vần thơ, điệu hát sống mãi cùng thời gian./.

Phan Thành- Thanh Bình